Trang bị PVB Võ Hồn 2: Những điều cần biết

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao nhân vật của bạn chỉ mới ăn một combo của Quỷ Mị, Huyền Băng, hay chỉ trong mấy giây miễn dịch của Thục Sơn cũng đã đủ để kết thúc tỉ thí, hoặc là đưa bạn về thành dưỡng sức hay không. Làm sao để các bạn giải quyết được vấn đề này, câu trả lời sẽ được mình giới thiệu trong bài viết dưới đây. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn về hệ thống trang bị dành cho hoạt động pvp trong game Võ hồn 2.

Trang bị pvp trong game VH 2 là gì?


Đó là các trang bị được đổi từ vàng + điểm chiến công, loại trang bị cao cấp hơn nữa là yêu cầu thêm cấp độ và điểm thi đấu lôi đài (thể thức thi đấu đối kháng tổ đội 3-3, 5-5)



 - Đặc trưng của những trang bị này là đều có option thể lực cao, và điểm đặc biệt là có thêm option cấp miễn giảm sát thương người chơi, chỉ số này sẽ ảnh hưởng đến chỉ số giảm sát thương của người chơi khác gây ra cho nhân vật của bạn (tính theo %). Khi cấp độ của bạn tăng lên thì số điểm cấp miễn giảm sát thương tương đương 1% cũng tăng lên. Ví dụ khi bạn mặc full set pvp 50, khi bạn ở cấp độ 50 sẽ miễn giảm khoảng 26% sát thương, nhưng lên cấp độ 60 cũng với bộ trang bị 50 đó chỉ còn miễn giảm khoảng 18% sát thương mà thôi. Với set đồ này, bạn sẽ không còn lo sợ những bị các phái như Quỷ Mị, Huyền Băng knockout chỉ trong một combo nữa, và có thể phản đòn.

Cách kiếm điểm chiến công:

Đối với điểm chiến công, các bạn có thể tham gia hoạt động sau:
- Chiến trường (ở phiên bản Alpha test vẫn chưa mở chiến trường).
- Từ một số phần thưởng độ hoạt động hàng ngày.
- Từ các hoạt động liên minh (nhiệm vụ liên minh hàng ngày, hoạt động tranh đoạt hoàng thành vào 20h chủ nhật).

Hoặc nếu bạn có tiền, đơn giản là đi đào kho báu, tàng bảo đồ có thể mua với giá 3v/cái - 20 cái/ngày tại NPC Bao Đả Thính (Trường An - 428,342) nếu may mắn bạn sẽ được vào phó bản kho báu - thông bảo, nhặt phiếu thông bảo ăn lấy điểm Khai nguyên thông bảo và trở về NPC này mua Hộp gỗ bụi phủi, mở ra được các phiếu đổi chiến công (xác xuất cao), nguyên liệu chế tạo, danh vọng võ lâm...



Đổi trang bị pvp:


Đây là khu vực NPC chiến công (Trường An - 342, 342), có 3 NPC gồm NPC bán trang bị pvp 40-50, NPC bán trang bị pvp 60 và NPC bán trang bị pvp 60 cao cấp. Phía bên trên một chút là các NPC bán trang bị lôi đài.



Trong hình dưới đây là tiệm trang bị pvp 40-50 của Thục Sơn



Nếu bạn chưa có trang bị pvp, hãy mua trang bị theo cấp độ của bạn.

Nếu bạn đã có trang bị pvp cấp thấp hơn, hoặc điểm chiến công hay vàng của bạn chưa đủ để mua trang bị cao cấp, lời khuyên là bạn có thể mua trước trang bị cấp thấp hơn. Khi bạn đã đủ điều kiện, hãy mang trang bị cũ lên NPC Thượng Quan Hồng Phi (Trường An - 355,371) để tăng cấp trang bị, việc tăng cấp này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn là phải mua trang bị mới, bạn có thể nâng cấp dần dần từ trang bị 40 lên trang bị 50, 60, cuối cùng là trang bị thi đấu lôi đài.




Đối với trang bị lôi đài, từ lv 60 bạn có thể tham gia hoạt động lôi đài theo thể thức đội 3-3, 5-5. Tuy nhiên do điều kiện hiện tại các nhân sĩ của sv chưa thể tham gia hoạt động lôi đài này, nên mình chỉ có thể giới thiệu cho các bạn tham khảo shop trang bị lôi đài.



Tạm thời thì đây là các trang bị dành cho hoạt động pvp tốt nhất mà mình biết ở phiên bản Alpha test này, các trang bị này đều có thể nâng cấp dần dần và tối đa nâng cấp lên được trang bị cấp 75. Còn trang bị Long Văn lại không có chỉ số giảm sát thương, bởi vậy nếu mặc set Long Văn thì bạn sẽ dễ ngỏm sau một vài nốt nhạc khi tỉ thí với các môn phái khác, đặc biệt là với các sát thủ như Quỷ Mị hay Huyền Băng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

































keywords: auto vh2, plugin vo hon 2, auto train vo hon 2, auto pk vo hon 2, auto click vo hon 2