Những hoạt động kiếm vàng và kinh nghiệm cho lever 4x trong Vô Hồn

Sau một thời gian dài nghiên cứu và cày cuốc, mình đã hệ thống lại kha khá những kinh nghiệm của mình trong quá trình chơi về những điều cơ bản nên làm trong ngày sau khi đạt cấp 40, rất mong các bạn có thể tham khảo và tham gia thảo luận chia sẻ!
Nhiệm vụ chính tuyến là cách nhanh để lên level, tuy nhiên làm đến khoảng lv 42 sẽ yêu cầu lv 45 để tiếp tục nhiệm vụ, vì vậy các bạn cũng không cần phải vội vàng, nếu chưa làm cũng không biến mất, các bạn hãy tập trung vào các hoạt động thưởng nhiều trong ngày nếu không có nhiều thời gian chơi, thay vì làm nhiệm vụ 1 mình, hãy tham gia các hoạt động tổ đội vừa được EXP vừa được trang bị, lại bonus thêm vui vẻ 

1. Chuỗi hoạt động Nhất Long: Tổ đội 5 người tập trung 1 chỗ, mở Nhất Long để nhận thêm thưởng khi tham gia hoạt động chuỗi.
a. Phục Ma Đỉnh: hoàn thành nhận được >1m5 EXP khi ở lv 4x.

b. Quỷ Môn Quan: hoàn thành được khoảng 10v + 4v khóa ở lv 4x.

c. Phó bản: dựa theo người có cấp độ thấp nhất trong đôi, với cấp 40 là Bái Hỏa Mật Thất, 45 là Trường Lâm Cứ Địa, 50 là Ba Quốc Bảo Khố

d. Hoạt động tuần: Vào các ngày T2, T3, T7, CN các bạn phải hoàn thành thêm nhiệm vụ này để có thể hoàn thành chuỗi nhiệm vụ. Các ngày khác chỉ cần hoàn thành 3 nhiệm vụ trên.
       - Phần thưởng: Điểm năng động. Dùng để quy đổi 800k EXP (với lv6x trở lên là 1m EXP) và có xác suất nhận được Long Văn Ấn Chương.

2. Nhiệm vụ Liên Minh: 
  • Cấp độ yêu cầu > lv 40.
Muốn hoàn thành nhiệm vụ nhanh nên đợi đến 13h00, 17h00, 21h00 hoạt động Liên Minh tháp tranh đoạt chiến (kéo dài 10 phút, nếu LM mạnh có thể ăn boss nhận phần thưởng, game có cơ chế chia đều thì phải, hầu như mọi người trong LM đều có thể nhận được đồ rơi ra từ BOSS nhé).
        - Phần thưởng: điểm Hàm Tước, Vinh dự - đổi trang bị (Phi phong, Hộ Tâm kính, Ngựa chiến cao cấp, máu xịn –phục hồi 5k HP). Top 30 Hàm tước LM được tham gia Hoàng thành tranh bá 7h tối thứ 7 với nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Các bạn có thể tham khảo tại đây
3. Nhiệm vụ Sư môn : chuỗi liên hoàn 8 nhiệm vụ, hoàn thành được nhiều EXP và Danh vọng môn phái
4. Hoạt động khiêu chiến sư môn: Nhận được nhiều phần thưởng quý và exp.

Top 1-2-3 môn phái khiêu chiến mỗi ngày (tương ứng 3x7 = 21 người được thưởng) còn được nhận Kim Lân Ấn Chương x1 có thể đổi nhiều phần thưởng quý báu. 

Yêu cầu : Người chơi cấp độ 30+

Cách tham gia : 1 ngày 1 lần

Nội dung :

Tham gia khiêu chiến với 3 mức độ: Dễ - Thường – Ác Mộng với mức thưởng tăng dần.

Sau khi nói chuyện vs NPC, sau 20s, người chơi sẽ bắt đầu chiến đấu tiêu diệt các Tinh anh đến từ 6 môn phái (không có Quỷ Mị)

Có tổng cộng 18 đợt tấn công, chia làm 3 mức Sơ – Trung – Cao, mỗi đợt nghỉ 10s, mỗi mức nghỉ 20s

Hoàn thành 18 đợt, người chơi sẽ khiêu chiến đại diện các môn phái bằng cách nói chuyện vs NPC trên võ đài (được phép mở thêm hoặc toàn bộ NPC để tiêu diệt cùng lúc, giảm thời gian hoạt động - nhưng việc này rất khó với 1 vài phái)

Hoàn thành tất cả, mở rương và quay số nhận thưởng có thể nhận được thêm exp và đạo cụ quý.

Thưởng đặc biệt : Người chơi nhanh nhất nằm trong top 3 người dẫn đầu môn phái mỗi ngày sẽ được thưởng 1 Kim Lân Ấn Chương vào ngày kế tiếp

5. Nhiệm vụ Bang:
 Cắt cỏ để tối cho ngựa ăn dc nhiều exp. <Tham khảo TẠI ĐÂY>

6. Phó bản (bí cảnh) tương ứng cấp độ: Nam Cung yến (35), Bái Hỏa Mật Thất (40), Trường Lâm Cứ Địa (45), Ba Quốc Bảo Khố (50), Hiên Viên Ảo Cảnh (55) ...

Phục Ma Đỉnh và Quỷ Môn Quan là 2 hoạt động chỉ được nhận thưởng 1 lần trong ngày, tuy nhiên có thể đi nhiều lần để săn Phúc thần <1 tuần tối đa 3 nhiệm vụ Phúc thần> đạt đươc rất nhiều exp (thấp nhất là 1m5 với lv 40, >5m với lv 5x)

NẾU CÓ ĐỦ THỜI GIAN CÁC BẠN CÓ THỂ THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG TIẾP THEO :


1. Cửu Tiêu Tháp: Mỗi ngày được train tối đa 2h trong Cửu Tiêu Tháp, phối hợp với x2 kinh nghiệm (1 tuần 2h) có thể đạt được nhiều kinh nghiệm (nên tổ đội train nhanh hơn – VH2 không chia kinh nghiệm khi có nhiều người trong pt)

2. Farm Dã Tượng Tinh Khí (Giết quái trong Dã Tượng Cốc đạt được), đổi ở Tiệm Danh vọng Liên Minh có thể nhận được kinh nghiệm (30 Dã tương tinh khí = 1 viên exp = 75k, 1 ngày tối đa 5 viên. 30 Dã tượng tinh khí = 1 thỏi vàng = 1~3 vàng khóa, 1 ngày tối đa 5 viên)
Cách đổi các bạn có thể xem từ bài BÀI NÀY

3. Áp tiêu nhận vàng, chạy thương Bang nhận vàng khóa, trồng hoa cúc nhận vàng khóa.
4. Làm nhiệm vụ Bang lấy cống hiến sau này học skill Bang

Bài viết đến đây tạm hết, cảm ơn các bạn đã quan tâm, mong các bạn có thể chia sẻ và thảo luận, sẽ cổ vũ tinh thần chúng tôi trong việc hỗ trợ các bạn nhiều hơn nữa.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!





































keywords: auto vh2, plugin vo hon 2, auto train vo hon 2, auto pk vo hon 2, auto click vo hon 2